Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33437
Nhan đề: Một số chuyển biến cơ bản trong hệ thống giáo dục Việt Nam giai đoạn 1986 – 2016
Tác giả: Nguyễn, Thúy Quỳnh
Từ khoá: Việt Nam
Giáo dục
Đổi mới
Chuyển biến
Thách thức
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 09 .- Tr.40-49
Tóm tắt: Hệ thống giáo dục là tổ chức cấu trúc tổng thể mà thông qua đó giáo dục với mọi dạng thức và cấp độ được cung cấp cho nhân dân; là các cấu trúc, phương thức hoạt động và dịch vụ đảm bảo sự giáo dục và phát triển trí tuệ của con người (Định nghĩa của UNESCO). Sự chuyển biến của hệ thống giáo dục quốc dân từ khi đất nước bước vào công cuộc đổi mới (1986) thể hiện qua nhiều vấn đề. Trong khuôn khổ bài viết, tác giả bước đầu tìm hiểu những chuyển biến về mô hình, cấu trúc hệ thống giáo dục, đồng thời nêu ra một số thách thức mà hệ thống giáo dục quốc dân phải tiếp tục giải quyết nhằm đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển của đất nước.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33437
ISSN: 0868-2739
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Đông Nam Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.144.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.