Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33437
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Quỳnh-
dc.date.accessioned2020-09-07T07:51:01Z-
dc.date.available2020-09-07T07:51:01Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-2739-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33437-
dc.description.abstractHệ thống giáo dục là tổ chức cấu trúc tổng thể mà thông qua đó giáo dục với mọi dạng thức và cấp độ được cung cấp cho nhân dân; là các cấu trúc, phương thức hoạt động và dịch vụ đảm bảo sự giáo dục và phát triển trí tuệ của con người (Định nghĩa của UNESCO). Sự chuyển biến của hệ thống giáo dục quốc dân từ khi đất nước bước vào công cuộc đổi mới (1986) thể hiện qua nhiều vấn đề. Trong khuôn khổ bài viết, tác giả bước đầu tìm hiểu những chuyển biến về mô hình, cấu trúc hệ thống giáo dục, đồng thời nêu ra một số thách thức mà hệ thống giáo dục quốc dân phải tiếp tục giải quyết nhằm đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển của đất nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 09 .- Tr.40-49-
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectĐổi mớivi_VN
dc.subjectChuyển biếnvi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.titleMột số chuyển biến cơ bản trong hệ thống giáo dục Việt Nam giai đoạn 1986 – 2016vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Đông Nam Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.249.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.