Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3345
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Bắc Lý-
dc.contributor.authorTiêu, Vũ Bích Huyền-
dc.date.accessioned2018-08-08T08:30:36Z-
dc.date.available2018-08-08T08:30:36Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406791-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3345-
dc.description61 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý thuyết và thực tiễn của việc thiết kế nhiệm vụ học tập gắn với thực tiễn nhằm phát triển năng lực cho học sinh. Hệ thống những khái niệm cơ bản, những vấn đề liên quan đến dạy học, bản chất của quá trình dạy học, nhiệm vụ học tập gắn với thực tiễn nhằm phát triển năng lực cho học sinh. Từ đó thiết kế nhiệm vụ học tập qua 5 bài học thuộc chương V. Chất khí – Vật lý 10 Nâng cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titleThiết kế một số nhiệm vụ học tập gắn với thực tiễn nhằm phát triển năng lực cho học sinh đối với chương V. Chất khí/VL10NCvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.