Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33476
Nhan đề: Tiêu dùng Thực phẩm hữu cơ: nghiên cứu từ thái độ đến hành vi mua thịt hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Việt
Nguyễn, Bách Khoa
Nguyễn, Thế Ninh
Nguyễn, Thị Mỹ Nguyệt
Từ khoá: Hành vi mua
Marketing xanh
Người tiêu dùng Việt Nam
Thái độ
Thực phẩm hữu cơ
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 275 .- Tr.67-76
Tóm tắt: Nghiên cứu này xem xét ảnh hưởng của các yếu tố cá nhân và các yếu tố bối cảnh (thực hành marketing xanh và rào cản về giá) đến thái độ và hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam. Mô hình nghiên cứu được kiểm định với 819 người tiêu dùng thịt hữu cơ tại 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy thái độ không dẫn đến hành vi mua thịt hữu cơ trên thực tế. Kết quả nghiên cứu cũng khẳng định lại quan tâm về môi trường, quan tâm về an toàn thực phẩm, ý thức về sức khỏe và kiến thức về thịt hữu cơ đều có ảnh hưởng tích cực đến thái độ; trong khi rào cản về giá có ảnh hưởng ngược chiều tới hành vi mua của người tiêu dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33476
ISSN: 1859-3046
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.151.112


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.