Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33490
Nhan đề: Định vị giá trị khách hàng của ngân hàng thương mại
Tác giả: Nguyễn, Vân Linh
Từ khoá: Giá trị khách hàng
Định vị giá trị khách hàng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 08 .- Tr.39-41
Tóm tắt: Định vị giá trị khách hàng là lời hứa một Ngân hàng thương mại (NHTM) mang đến cho khách hàng khi họ mua sản phẩm, dịch vụ của NHTM đó. Định vị giá trị cũng đồng thời là lời tuyên bố, giới thiệu về thương hiệu của Ngân hàng thương mại tới khách hàng bằng cách nói với họ về giá trị NHTM đó đại diện, cách thức vận hành của NHTM. Chính điều này sẽ giúp thuyết phục một khách hàng tiềm năng rằng sản phẩm dịch vụ của NHTM sẽ mang lại nhiều giá trị, giúp cho họ giải quyết vấn đề của mình hơn là các sản phẩm dịch vụ tương tự.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33490
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.35.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.