Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33490
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Vân Linh-
dc.date.accessioned2020-09-08T02:37:23Z-
dc.date.available2020-09-08T02:37:23Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33490-
dc.description.abstractĐịnh vị giá trị khách hàng là lời hứa một Ngân hàng thương mại (NHTM) mang đến cho khách hàng khi họ mua sản phẩm, dịch vụ của NHTM đó. Định vị giá trị cũng đồng thời là lời tuyên bố, giới thiệu về thương hiệu của Ngân hàng thương mại tới khách hàng bằng cách nói với họ về giá trị NHTM đó đại diện, cách thức vận hành của NHTM. Chính điều này sẽ giúp thuyết phục một khách hàng tiềm năng rằng sản phẩm dịch vụ của NHTM sẽ mang lại nhiều giá trị, giúp cho họ giải quyết vấn đề của mình hơn là các sản phẩm dịch vụ tương tự.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 08 .- Tr.39-41-
dc.subjectGiá trị khách hàngvi_VN
dc.subjectĐịnh vị giá trị khách hàngvi_VN
dc.titleĐịnh vị giá trị khách hàng của ngân hàng thương mạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.11.212


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.