Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33493
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Sửu-
dc.date.accessioned2020-09-08T02:44:33Z-
dc.date.available2020-09-08T02:44:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33493-
dc.description.abstractCũng như nhiều ngành khoa học khác, Toán học có nguồn gốc từ thực tiễn. Khi Toán học phát triển nó trở thành công cụ nhận thức các tình huống thực tiễn. Chú trọng phát triển tư duy, không ngừng tăng cường vận dụng tri thức Toán học vào đời sống đang là xu hướng mới trong dạy học Toán của nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.17-22,27-
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectThực tếvi_VN
dc.subjectTrường trung học phổ thôngvi_VN
dc.titleTăng cường liên hệ giữa toán học với thực tiễn trong dạy học môn toán ở bậc trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.139


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.