Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33496
Nhan đề: | Đánh giá học sinh phổ thông đáp ứng tình hình biến động do dịch Covid-19 - Kinh nghiệm quốc tế |
Tác giả: | Trần, Thị Hương Giang |
Từ khoá: | Đánh giá Covid-19 Kinh nghiệm quốc tế Sinh viên Giáo dục |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.28-31,41 |
Tóm tắt: | Tầm quan trọng về việc đánh giá kết quả học tập (ĐGKQHT) của học sinh (HS) đã được thể hiện trong Nghị quyết 29-NQ/TW kì họp thứ 8 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã nêu rõ tầm quan trọng của đánh giá giáo dục đối với việc học tập của HS [1] và Nghị quyết 88/2014/QH13, ngày 28 tháng 11 năm 2014 của Quốc hội về "Đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông" [6]. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33496 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.81 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.222.110.231 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.