Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33496
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Hương Giang-
dc.date.accessioned2020-09-08T02:51:12Z-
dc.date.available2020-09-08T02:51:12Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33496-
dc.description.abstractTầm quan trọng về việc đánh giá kết quả học tập (ĐGKQHT) của học sinh (HS) đã được thể hiện trong Nghị quyết 29-NQ/TW kì họp thứ 8 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã nêu rõ tầm quan trọng của đánh giá giáo dục đối với việc học tập của HS [1] và Nghị quyết 88/2014/QH13, ngày 28 tháng 11 năm 2014 của Quốc hội về "Đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông" [6].vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.28-31,41-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.subjectKinh nghiệm quốc tếvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.titleĐánh giá học sinh phổ thông đáp ứng tình hình biến động do dịch Covid-19 - Kinh nghiệm quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.126.246


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.