Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33499
Nhan đề: Vai trò của tư duy phản biện trong việc nâng cao hiệu quả học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên
Tác giả: Ngô, Thị Như
Nguyễn, Thu Hải
Từ khoá: Học tập
Kỹ năng nghiên cứu khoa học
Tư duy phản biện
Tư duy sáng tạo
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.37-41
Tóm tắt: Tư duy phản biện (Critical thinking) là một quá trình tư duy biện chứng gồm phân tích và đánh giá một thông tin đã có theo các cách nhìn khác nhau đối với vấn đề đã đặt ra nhằm nhận thức sâu sắc và làm sáng tỏ vấn đề. Nói cách khác, tư duy phản biện là một kiểu thức tư duy trong đó lập luận phản biện phải rõ ràng, lôgíc, đầy đủ bằng chứng, tỉ mỉ và công tâm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33499
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.119.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.