Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33499
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Ngô, Thị Như | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thu Hải | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-08T03:45:18Z | - |
dc.date.available | 2020-09-08T03:45:18Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33499 | - |
dc.description.abstract | Tư duy phản biện (Critical thinking) là một quá trình tư duy biện chứng gồm phân tích và đánh giá một thông tin đã có theo các cách nhìn khác nhau đối với vấn đề đã đặt ra nhằm nhận thức sâu sắc và làm sáng tỏ vấn đề. Nói cách khác, tư duy phản biện là một kiểu thức tư duy trong đó lập luận phản biện phải rõ ràng, lôgíc, đầy đủ bằng chứng, tỉ mỉ và công tâm. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.37-41 | - |
dc.subject | Học tập | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng nghiên cứu khoa học | vi_VN |
dc.subject | Tư duy phản biện | vi_VN |
dc.subject | Tư duy sáng tạo | vi_VN |
dc.title | Vai trò của tư duy phản biện trong việc nâng cao hiệu quả học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.8 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.