Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33499
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Thị Như-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hải-
dc.date.accessioned2020-09-08T03:45:18Z-
dc.date.available2020-09-08T03:45:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33499-
dc.description.abstractTư duy phản biện (Critical thinking) là một quá trình tư duy biện chứng gồm phân tích và đánh giá một thông tin đã có theo các cách nhìn khác nhau đối với vấn đề đã đặt ra nhằm nhận thức sâu sắc và làm sáng tỏ vấn đề. Nói cách khác, tư duy phản biện là một kiểu thức tư duy trong đó lập luận phản biện phải rõ ràng, lôgíc, đầy đủ bằng chứng, tỉ mỉ và công tâm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.37-41-
dc.subjectHọc tậpvi_VN
dc.subjectKỹ năng nghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectTư duy sáng tạovi_VN
dc.titleVai trò của tư duy phản biện trong việc nâng cao hiệu quả học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.70.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.