Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33499
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Ngô, Thị Như | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thu Hải | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-08T03:45:18Z | - |
dc.date.available | 2020-09-08T03:45:18Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33499 | - |
dc.description.abstract | Tư duy phản biện (Critical thinking) là một quá trình tư duy biện chứng gồm phân tích và đánh giá một thông tin đã có theo các cách nhìn khác nhau đối với vấn đề đã đặt ra nhằm nhận thức sâu sắc và làm sáng tỏ vấn đề. Nói cách khác, tư duy phản biện là một kiểu thức tư duy trong đó lập luận phản biện phải rõ ràng, lôgíc, đầy đủ bằng chứng, tỉ mỉ và công tâm. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.37-41 | - |
dc.subject | Học tập | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng nghiên cứu khoa học | vi_VN |
dc.subject | Tư duy phản biện | vi_VN |
dc.subject | Tư duy sáng tạo | vi_VN |
dc.title | Vai trò của tư duy phản biện trong việc nâng cao hiệu quả học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.8 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.15.70.0 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.