Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33508
Nhan đề: Vai trò của đội ngũ giảng viên trong việc phát triển thương hiệu trường Đại học Bách khoa Hà Nội từ góc độ văn hóa nhà trường"
Tác giả: Phạm, Thị Mai Duyên
Từ khoá: Bài giảng
Thương hiệu
Trường đại học
Văn hóa
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.50-55
Tóm tắt: Trong nền kinh tế thị trường ngày nay, một thương hiệu nổi tiếng có thể xem như là chiếc "chìa khóa vàng" để "mở cửa" thành công, vấn đề hiểu được giá trị của thương hiệu và phát triển thương hiệu không phải mọi trường đại học đều hiểu rõ. Nếu nắm bắt được vấn đề này sẽ tạo ra lợi ích kinh tế vô cùng lớn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33508
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.12.122


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.