Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33508
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Mai Duyên-
dc.date.accessioned2020-09-08T06:55:44Z-
dc.date.available2020-09-08T06:55:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33508-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường ngày nay, một thương hiệu nổi tiếng có thể xem như là chiếc "chìa khóa vàng" để "mở cửa" thành công, vấn đề hiểu được giá trị của thương hiệu và phát triển thương hiệu không phải mọi trường đại học đều hiểu rõ. Nếu nắm bắt được vấn đề này sẽ tạo ra lợi ích kinh tế vô cùng lớn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.50-55-
dc.subjectBài giảngvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.subjectVăn hóavi_VN
dc.titleVai trò của đội ngũ giảng viên trong việc phát triển thương hiệu trường Đại học Bách khoa Hà Nội từ góc độ văn hóa nhà trường"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.226.34


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.