Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33518
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Thủy-
dc.date.accessioned2020-09-08T07:13:39Z-
dc.date.available2020-09-08T07:13:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33518-
dc.description.abstractNghiên cứu tập trung hệ thống hóa lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Trên cơ sở đó hoàn thiện thêm hệ thống lý luận với đối tượng nghiên cứu cụ thể là các trung tâm tiếng Anh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nhằm đánh giá được sự hài lòng của phụ huynh và các em học sinh khi lựa chọn và học tập tại các trung tâm tiếng Anh. Căn cứ vào đó để triển khai các nghiên cứu tiếp theo về thực trạng và đề xuất hệ thống giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ do trung tâm tiếng Anh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cung cấp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 08 .- Tr.81-84-
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ.vi_VN
dc.titleMột số lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và hàm ý cho các trung tâm tiếng Anh trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.109.38


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.