Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33521
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Anh Tuấn-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mai-
dc.date.accessioned2020-09-08T07:19:42Z-
dc.date.available2020-09-08T07:19:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33521-
dc.description.abstractVăn hóa học đường (VHHĐ) là một môi trường hoạt động đặc biệt của con người, mang tính xã hội và lịch sử. Tùy theo triết lý giáo dục của từng thời đại hoặc của từng quốc gia mà người ta có thể xây dựng những cấu trúc khác nhau của VHHĐ. Đó còn là hệ thống những giá trị, những chuẩn mực vật chất và tinh thần được tích lũy qua quá trình phát triển của nhà trường. Những giá trị, chuẩn mực đó tác động trực tiếp đến nhận thức, thái độ, hành vi của các thành viên nhằm tạo nên môi trường văn hóa chuẩn mực, phù hợp với mục đích giáo dục và tạo nên bản sắc riêng cho mỗi tổ chức sư phạm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 569 .- Tr.37-38,30-
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectVăn hóa học đườngvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleQuản lý, giáo dục văn hóa học đường sinh viên trong bối cảnh hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.91.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.