Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33529
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hùng Cường-
dc.date.accessioned2020-09-08T07:32:04Z-
dc.date.available2020-09-08T07:32:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33529-
dc.description.abstractThị trường bán lẻ Việt Nam hiện nay đang thể hiện đầy sức hấp dẫn khi cuộc đua cửa hàng tiện ích, siêu thị mini không chỉ có các tên tuổi nước ngoài đã có nhiều năm kinh nghiệm, như: Circle K, B’s mart, FamilyMart, MiniStop... mà còn thu hút không ít doanh nghiệp trong nước tham gia như: Co.opFood, Co.op Smile, SatraFoods, Vinmart+, Hapro, Vissan... Vì vậy, các chuỗi cửa hàng tiện ích trong nước muốn đủ sức cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài, thì cần có một chiến lược bài bản, trong đó cần chú trọng đặc biệt đến hoạt động marketing. Bài viết khái quát một số kinh nghiệm về hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích ở một số nước trên thế giới để làm bài học cho các doanh nghiệp ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 569 .- Tr.45-47-
dc.subjectBài họcvi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectCửa hàng tiện íchvi_VN
dc.subjectẤn Độvi_VN
dc.subjectĐài Loanvi_VN
dc.titleBài học kinh nghiệm về hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích của Ấn Độ và Đài Loanvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.255.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.