Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33530
Nhan đề: Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học và giáo dục lý luận chính trị cho sinh viên
Tác giả: Trần, Đình Phụng
Từ khoá: Phương pháp trò chơi
Giáo dục chính trị
Sinh viên
Giảng dạy
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.67-74
Tóm tắt: Giáo dục lý luận chính trị (LLCT) là một bộ phận quan trọng của công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên (SV). Nhà trường đại học cần xác định đây là một công việc lâu dài, phức tạp, phải kiên trì, nhẫn nại làm từng bước một, không thể nóng vội, không ngừng tăng cường sức thuyết phục của giáo dục LLCT, phải tiến hành một cách nhẹ nhàng, theo kiểu "mưa dầm thấm lâu",...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33530
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.239.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.