Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33546
Nhan đề: Các lý thuyết trong nghiên cứu về hành vi sai lệch của học sinh trung học phổ thông hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Duy Hiệp
Từ khoá: Hành vi sai lệch
Hành vi sai trái của học sinh trung học
Lệch lạc xã hội
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.92-96,123
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, hiện tượng trẻ vị thành niên có hành vi lệch chuẩn (HVLC) đang ngày càng gia tăng và trở thành mối quan tâm, lo ngại chung của toàn xã hội. Giờ đây, tình trạng học sinh có HVLC không còn chỉ dừng lại ở các mức độ vi phạm chuẩn mực đạo đức thông thường như nói dối, bỏ học, gian lận trong kiểm tra, thi cử, nói tục, chửi thề, có thái độ hỗn láo với cha mẹ, giáo viên...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33546
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.66


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.