Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3360
Nhan đề: Vận dụng định hướng giáo dục tích hợp STEM trong soạn giảng một số hoạt động dạy học phần quang hình học chương trình VL11CB
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Hằng
Trần, Hữu Nghĩa
Từ khoá: Sư phạm vật lý
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Trong đề tài này, tôi đã nghiên một phần cơ sở lý luận về giáo dục STEM: các khái niệm, định nghĩa, lịch sử ứng dụng STEM ở nước ta…Từ những cơ sở lý luận đó cùng với nội dung của phần Quang hình học chương trình Vật lí 11 cơ bản, tôi đã thiết kế hoạt động giảng dạy của một số bài trong chương này. Tuy nhiên, tôi chỉ dừng lại ở việc khảo sát khả năng ứng dụng STEM vào trong giảng dạy, chưa tiến hành thực nghiệm sư phạm.
Mô tả: 46 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3360
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.117.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.