Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3360
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorTrần, Hữu Nghĩa-
dc.date.accessioned2018-08-08T09:11:08Z-
dc.date.available2018-08-08T09:11:08Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406801-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3360-
dc.description46 tr.vi_VN
dc.description.abstractTrong đề tài này, tôi đã nghiên một phần cơ sở lý luận về giáo dục STEM: các khái niệm, định nghĩa, lịch sử ứng dụng STEM ở nước ta…Từ những cơ sở lý luận đó cùng với nội dung của phần Quang hình học chương trình Vật lí 11 cơ bản, tôi đã thiết kế hoạt động giảng dạy của một số bài trong chương này. Tuy nhiên, tôi chỉ dừng lại ở việc khảo sát khả năng ứng dụng STEM vào trong giảng dạy, chưa tiến hành thực nghiệm sư phạm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titleVận dụng định hướng giáo dục tích hợp STEM trong soạn giảng một số hoạt động dạy học phần quang hình học chương trình VL11CBvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.