Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3360
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Thúy Hằng | - |
dc.contributor.author | Trần, Hữu Nghĩa | - |
dc.date.accessioned | 2018-08-08T09:11:08Z | - |
dc.date.available | 2018-08-08T09:11:08Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.other | B1406801 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3360 | - |
dc.description | 46 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Trong đề tài này, tôi đã nghiên một phần cơ sở lý luận về giáo dục STEM: các khái niệm, định nghĩa, lịch sử ứng dụng STEM ở nước ta…Từ những cơ sở lý luận đó cùng với nội dung của phần Quang hình học chương trình Vật lí 11 cơ bản, tôi đã thiết kế hoạt động giảng dạy của một số bài trong chương này. Tuy nhiên, tôi chỉ dừng lại ở việc khảo sát khả năng ứng dụng STEM vào trong giảng dạy, chưa tiến hành thực nghiệm sư phạm. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm vật lý | vi_VN |
dc.title | Vận dụng định hướng giáo dục tích hợp STEM trong soạn giảng một số hoạt động dạy học phần quang hình học chương trình VL11CB | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.5 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.