Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3361
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Bích Thảo-
dc.contributor.authorLưu, Ánh Ngọc-
dc.date.accessioned2018-08-08T09:16:18Z-
dc.date.available2018-08-08T09:16:18Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406802-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3361-
dc.description84 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu gồm 3 mục tiêu chính: Nâng cao chất lượng dạy và học theo xu hướng GDPT mới; Phát huy năng lực tự học, năng lực giải quyết vấn đề; Phát huy tư duy lập trình, khả năng sáng tạo. Đề tài đã thực hiện được một số sản phẩm cụ thể về ngôn ngữ lập trình Scratch và tiến hành thực nghiệm sư phạm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titleSử dụng ngôn ngữ lập trình SCRATCH để hỗ trợ một số hoạt động học môn tin học lớp 11vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.