Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33653
Title: Mối quan hệ giữa sự trải nghiệm và lòng trung thành khách hàng - vai trò điều tiết của động cơ nhận thức: trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ
Authors: Vũ, Thị Mai Chi
Bùi, Thành Khoa
Trần, Hà Minh Quân
Keywords: Dịch vụ thẩm mỹ
Trải nghiệm khách hàng
Động cơ nhận thức
Lòng trung thành
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 276 .- Tr.103-112
Abstract: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm hiểu sự tác động của các thành phần trong khái niệm sự trải nghiệm khách hàng tới lòng trung thành khách hàng, và đánh giá vai trò điều tiết của động cơ nhận thức tới các mối quan hệ này trong bối cảnh ngành dịch vụ Việt Nam. Kết quả kiểm định cho thấy cả hơn thành phần trong sự trải nghiệm đều tác động tới lòng trung thành, và động cơ nhận thức không có vai trò điều tiết đối với mối quan hệ giữa tập trung kết quả và lòng trung thành nhưng đóng vai trò điều tiết đối với ba mối quan hệ còn lại. Do đó, nghiên cứu có những đóng góp đáng kể về mặt học thuật và đưa ra một số hàm ý quản trị.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33653
ISSN: 1859-0012
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.106.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.