Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33653
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Mai Chi-
dc.contributor.authorBùi, Thành Khoa-
dc.contributor.authorTrần, Hà Minh Quân-
dc.date.accessioned2020-09-09T06:58:18Z-
dc.date.available2020-09-09T06:58:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33653-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm hiểu sự tác động của các thành phần trong khái niệm sự trải nghiệm khách hàng tới lòng trung thành khách hàng, và đánh giá vai trò điều tiết của động cơ nhận thức tới các mối quan hệ này trong bối cảnh ngành dịch vụ Việt Nam. Kết quả kiểm định cho thấy cả hơn thành phần trong sự trải nghiệm đều tác động tới lòng trung thành, và động cơ nhận thức không có vai trò điều tiết đối với mối quan hệ giữa tập trung kết quả và lòng trung thành nhưng đóng vai trò điều tiết đối với ba mối quan hệ còn lại. Do đó, nghiên cứu có những đóng góp đáng kể về mặt học thuật và đưa ra một số hàm ý quản trị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 276 .- Tr.103-112-
dc.subjectDịch vụ thẩm mỹvi_VN
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi_VN
dc.subjectĐộng cơ nhận thứcvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa sự trải nghiệm và lòng trung thành khách hàng - vai trò điều tiết của động cơ nhận thức: trường hợp ngành kinh doanh dịch vụvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.166.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.