Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3369
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Bích Thảo-
dc.contributor.authorDiệp, Thị Bích Quyền-
dc.date.accessioned2018-08-08T09:53:12Z-
dc.date.available2018-08-08T09:53:12Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406814-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3369-
dc.description84 tr.vi_VN
dc.description.abstractXu hướng giáo dục nước ta hiện nay là đào tạo nguồn nhân lực theo hướng hình thành và phát triển các năng lực, các kỹ năng. Đối với định hướng phát triển chương trình giáo dục Tin học thì giáo dục STEM là một định hướng giúp người học hình thành và phát triển các năng lực, các kỹ năng đáp ứng cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Thông qua mô hình cảnh báo nồng độ khí có kết nối smartphone tôi muốn giới thiệu định hướng giáo dục STEM, đặc biệt là định hướng dạy học STEM – Robotics giúp người học hình thành và phát triển năng lực tin học, kỹ năng công nghệ, người học có thể sáng tạo thêm các mô hình để giải quyết các vấn đề trong thực tế. Đề tài này được thực nghiệm với các bạn sinh viên ngành Sư phạm Tin học khóa 42 tại Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ, đây sẽ là lực lượng giáo viên đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội trong tương lai. Kết quả thực nghiệm cho thấy rằng định hướng dạy học STEM – Robotics nhận được sự quan tâm của các bạn sinh viên, đem lại hiệu quả tích cực cho việc dạy và học, giúp người học phát huy tối đa tiềm năng của bản thân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titleDạy học STEM-Robotics thông qua mô hình cảnh báo nồng độ khí có kết nối Smartphonevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.