Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33718| Nhan đề: | Những vấn đề cơ bản về rối loạn học tập ở học sinh tiểu học |
| Tác giả: | Huỳnh, Minh Như Hương |
| Từ khoá: | Rối loạn học tập (LD) |
| Năm xuất bản: | 2020 |
| Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.102-106 |
| Tóm tắt: | Ở Việt Nam, rối loạn học tập (RLHT) là vấn đề khá mới với nhiều bậc cha mẹ học sinh (HS), thậm chí đối với giáo viên (GV). vấn đề này chưa được đề cập trong các mục tiêu và nhiệm vụ giáo dục, dạy học ở Việt Nam. GV từ Mầm non đến Trung học phổ thông chưa được đào tạo bài bản để có thái độ và kỹ năng thích hợp cho HS có RLHT. |
| Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33718 |
| ISSN: | 1859-3917 |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 1.59 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.168 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.