Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33718
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Minh Như Hương-
dc.date.accessioned2020-09-09T08:53:53Z-
dc.date.available2020-09-09T08:53:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33718-
dc.description.abstractỞ Việt Nam, rối loạn học tập (RLHT) là vấn đề khá mới với nhiều bậc cha mẹ học sinh (HS), thậm chí đối với giáo viên (GV). vấn đề này chưa được đề cập trong các mục tiêu và nhiệm vụ giáo dục, dạy học ở Việt Nam. GV từ Mầm non đến Trung học phổ thông chưa được đào tạo bài bản để có thái độ và kỹ năng thích hợp cho HS có RLHT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.102-106-
dc.subjectRối loạn học tập (LD)vi_VN
dc.titleNhững vấn đề cơ bản về rối loạn học tập ở học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.