Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33718
Nhan đề: Những vấn đề cơ bản về rối loạn học tập ở học sinh tiểu học
Tác giả: Huỳnh, Minh Như Hương
Từ khoá: Rối loạn học tập (LD)
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.102-106
Tóm tắt: Ở Việt Nam, rối loạn học tập (RLHT) là vấn đề khá mới với nhiều bậc cha mẹ học sinh (HS), thậm chí đối với giáo viên (GV). vấn đề này chưa được đề cập trong các mục tiêu và nhiệm vụ giáo dục, dạy học ở Việt Nam. GV từ Mầm non đến Trung học phổ thông chưa được đào tạo bài bản để có thái độ và kỹ năng thích hợp cho HS có RLHT.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33718
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.