Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33724
Nhan đề: Đánh giá chính sách công bằng trong giáo dục tiểu học: tổng quan nghiên cứu của Hoa Kỳ và khuyến nghị đối với quản lý giáo dục ở Việt Nam
Tác giả: Đào, Vân Vy
Trịnh, Thị Anh Hoa
Đinh, Văn Thái
Từ khoá: Đánh giá chính sách
Bình đẳng Giáo dục
Hoa Kỳ
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.182-187
Tóm tắt: Chính sách công bằng trong giáo dục tiểu học (CBTGDTH) ở nước ta là vấn đề được các nhà làm chính sách các cấp quản lý quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh Chính phủ Việt Nam đang thực hiện lộ trình mang lại giáo dục chất lượng cho tất cả học sinh (HS) ở mọi lứa tuổi và vùng miền.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33724
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.94.221


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.