Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33724
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Vân Vy-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Anh Hoa-
dc.contributor.authorĐinh, Văn Thái-
dc.date.accessioned2020-09-09T09:05:08Z-
dc.date.available2020-09-09T09:05:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33724-
dc.description.abstractChính sách công bằng trong giáo dục tiểu học (CBTGDTH) ở nước ta là vấn đề được các nhà làm chính sách các cấp quản lý quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh Chính phủ Việt Nam đang thực hiện lộ trình mang lại giáo dục chất lượng cho tất cả học sinh (HS) ở mọi lứa tuổi và vùng miền.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.182-187-
dc.subjectĐánh giá chính sáchvi_VN
dc.subjectBình đẳng Giáo dụcvi_VN
dc.subjectHoa Kỳvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleĐánh giá chính sách công bằng trong giáo dục tiểu học: tổng quan nghiên cứu của Hoa Kỳ và khuyến nghị đối với quản lý giáo dục ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.