Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33724
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đào, Vân Vy | - |
dc.contributor.author | Trịnh, Thị Anh Hoa | - |
dc.contributor.author | Đinh, Văn Thái | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-09T09:05:08Z | - |
dc.date.available | 2020-09-09T09:05:08Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33724 | - |
dc.description.abstract | Chính sách công bằng trong giáo dục tiểu học (CBTGDTH) ở nước ta là vấn đề được các nhà làm chính sách các cấp quản lý quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh Chính phủ Việt Nam đang thực hiện lộ trình mang lại giáo dục chất lượng cho tất cả học sinh (HS) ở mọi lứa tuổi và vùng miền. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.182-187 | - |
dc.subject | Đánh giá chính sách | vi_VN |
dc.subject | Bình đẳng Giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Hoa Kỳ | vi_VN |
dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
dc.title | Đánh giá chính sách công bằng trong giáo dục tiểu học: tổng quan nghiên cứu của Hoa Kỳ và khuyến nghị đối với quản lý giáo dục ở Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.22 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.168 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.