Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33754
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thị Yến-
dc.date.accessioned2020-09-09T13:47:55Z-
dc.date.available2020-09-09T13:47:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33754-
dc.description.abstractHọc trực tuyến được hiểu cơ bản là phương thức phân phối các tài liệu và nội dung học tập dựa trên các công cụ điện tử có kết nối Internet như điện thoại, máy tính. Các tài liệu học tập có thể được cung cấp qua các website, nội dung học tập có thể được truyền tải qua các video, hoặc người học và giảng viên tương tác qua các phần mềm ứng dụng phổ biến hiện nay như Zoom, Microsoft zoom, Facebook,...với hình thức học trực tuyến, người học và giảng viên có thể nâng cao tính tương tác và đa dạng các hình thức khác nhau. Hình thức học trực tuyến đang là xu thế phát triển mạnh mẽ tại các quốc gia trên thế giới với những ưu điểm đối với cả người học và giảng viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 570 .- Tr.105-107-
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectÝ địnhvi_VN
dc.subjectHọc trực tuyếnvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định học trực tuyến của sinh viên trên địa bàn Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.