Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33766
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.date.accessioned2020-09-10T01:37:44Z-
dc.date.available2020-09-10T01:37:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7462-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33766-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu nhằm khám phá mối quan hệ giữa chất lượng website, chất lượng cảm nhận, ẩn tượng thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập theo phương pháp phỏng vấn trực tiếp 225 khách hàng cỏ giao dịch trực tuyến với hệ thống ngân hàng thông qua website. Ứng dụng phương pháp PLS-SEM, kết quả nghiên cứu cho thấy, chất lượng website tác động tích cực đến ấn tượng thương hiệu và chất lượng cảm nhận. Đồng thời, ấn tượng thương hiệu tác động tích cực đến chất lượng cảm nhận của khách hàng. Ngoài ra, ấn tượng thương hiệu và chất lượng cảm nhận tác động tích cực đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đổi với ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngân hàng;Số 20 .- Tr.32-37-
dc.subjectMối quan hệvi_VN
dc.subjectẤn tượng thương hiệuvi_VN
dc.subjectChất lượng cảm nhậnvi_VN
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuvi_VN
dc.subjectLĩnh vực ngân hàngvi_VN
dc.subjectWebsitevi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng website, ấn tượng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngân hàng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.