Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33766
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.date.accessioned2020-09-10T01:37:44Z-
dc.date.available2020-09-10T01:37:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7462-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33766-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu nhằm khám phá mối quan hệ giữa chất lượng website, chất lượng cảm nhận, ẩn tượng thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập theo phương pháp phỏng vấn trực tiếp 225 khách hàng cỏ giao dịch trực tuyến với hệ thống ngân hàng thông qua website. Ứng dụng phương pháp PLS-SEM, kết quả nghiên cứu cho thấy, chất lượng website tác động tích cực đến ấn tượng thương hiệu và chất lượng cảm nhận. Đồng thời, ấn tượng thương hiệu tác động tích cực đến chất lượng cảm nhận của khách hàng. Ngoài ra, ấn tượng thương hiệu và chất lượng cảm nhận tác động tích cực đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đổi với ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngân hàng;Số 20 .- Tr.32-37-
dc.subjectMối quan hệvi_VN
dc.subjectẤn tượng thương hiệuvi_VN
dc.subjectChất lượng cảm nhậnvi_VN
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuvi_VN
dc.subjectLĩnh vực ngân hàngvi_VN
dc.subjectWebsitevi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng website, ấn tượng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.