Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33792
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Quốc Mỹ-
dc.contributor.authorTrần, Quang Huy-
dc.date.accessioned2020-09-10T03:32:47Z-
dc.date.available2020-09-10T03:32:47Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33792-
dc.description.abstractCẩu Container hay cổng trục ven bờ (ship-to-shore gantry crane) là cổng trục được lắp đặt ở các cảng biển phục vụ việc nâng hạ Container từ tàu vận chuyển vào trong cảng và ngược lại. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, kích thước và trọng lượng của cẩu Container ngày càng tăng để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại cảng biển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 08 .- Tr.17-22-
dc.subjectCẩu Containervi_VN
dc.subjectChịu động đấtvi_VN
dc.titlePhân tích kết cấu cẩu container chịu động đất bằng phương pháp đẩy tĩnh phi tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.232.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.