Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33792
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Quốc Mỹ-
dc.contributor.authorTrần, Quang Huy-
dc.date.accessioned2020-09-10T03:32:47Z-
dc.date.available2020-09-10T03:32:47Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33792-
dc.description.abstractCẩu Container hay cổng trục ven bờ (ship-to-shore gantry crane) là cổng trục được lắp đặt ở các cảng biển phục vụ việc nâng hạ Container từ tàu vận chuyển vào trong cảng và ngược lại. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, kích thước và trọng lượng của cẩu Container ngày càng tăng để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại cảng biển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 08 .- Tr.17-22-
dc.subjectCẩu Containervi_VN
dc.subjectChịu động đấtvi_VN
dc.titlePhân tích kết cấu cẩu container chịu động đất bằng phương pháp đẩy tĩnh phi tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.