Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33797
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thanh Tâm | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-10T03:39:14Z | - |
dc.date.available | 2020-09-10T03:39:14Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33797 | - |
dc.description.abstract | Khung sát xi xe tải nặng là cụm tổng thành rất quan trọng trên ô tô bao gồm các dầm dọc và dầm ngang hợp thành bởi các liên kết hàn, đinh tán chịu ảnh hưởng của tải trọng tĩnh và tải trọng động. Bài báo trình bày cơ sở lý thuyết tính toán ứng suất, biến dạng của khung sát xi ô tô tải nặng CL-KC9650D dưới tác dụng của tải trọng động. Từ đó làm cơ sở tính toán độ an toàn toàn mỏi cho khung xe. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 08 .- Tr.34-39 | - |
dc.subject | Động lực học | vi_VN |
dc.subject | Ô tô tải nặng | vi_VN |
dc.subject | Kích thích mặt đường | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu động lực học của khung sát xi ô tô tải nặng với kích thích mặt đường | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cầu đường Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.97 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.217.122.223 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.