Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33823
Nhan đề: | Nghiên cứu ảnh hưởng đồng thời của dốc dọc và bán kính đường cong nằm đến an toàn giao thông trên đường hai làn xe |
Tác giả: | Trần, Thị Thu Trang |
Từ khoá: | Yếu tố hình học An toàn giao thông Dốc dọc Cong nằm Bán kính cong nằm |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 08 .- Tr.59-61 |
Tóm tắt: | Kinh nghiệm khai thác sử dụng đường ô tô cho thấy, mỗi yếu tố hình học (YTHH) khác nhau trên bình đồ, trắc dọc, trắc ngang đều có ảnh hưởng nhất định đến mức độ an toàn giao thông (ATGT) trên đường. Tuy nhiên, khi có hai hay nhiều YTHH cùng kết hợp tại một vị trí của đường thì ảnh hưởng cộng hưởng đồng thời của chúng đến tỉ lệ tai nạn giao thông trên đường tăng lên đáng kể. Trong bài báo này, tác giả trình bày kết quả nghiên cứu khảo sát ảnh hưởng đồng thời của dốc dọc và bán kính đường cong nằm đến hệ số cải thiện tai nạn có tử vong và thương vong trên đường hai làn xe ngoài đô thị thiết kế theo TCVN 4054-2005. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33823 |
ISSN: | 1859-459X |
Bộ sưu tập: | Cầu đường Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.08 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.10.104 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.