Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33823
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2020-09-10T07:00:54Z-
dc.date.available2020-09-10T07:00:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33823-
dc.description.abstractKinh nghiệm khai thác sử dụng đường ô tô cho thấy, mỗi yếu tố hình học (YTHH) khác nhau trên bình đồ, trắc dọc, trắc ngang đều có ảnh hưởng nhất định đến mức độ an toàn giao thông (ATGT) trên đường. Tuy nhiên, khi có hai hay nhiều YTHH cùng kết hợp tại một vị trí của đường thì ảnh hưởng cộng hưởng đồng thời của chúng đến tỉ lệ tai nạn giao thông trên đường tăng lên đáng kể. Trong bài báo này, tác giả trình bày kết quả nghiên cứu khảo sát ảnh hưởng đồng thời của dốc dọc và bán kính đường cong nằm đến hệ số cải thiện tai nạn có tử vong và thương vong trên đường hai làn xe ngoài đô thị thiết kế theo TCVN 4054-2005.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 08 .- Tr.59-61-
dc.subjectYếu tố hình họcvi_VN
dc.subjectAn toàn giao thôngvi_VN
dc.subjectDốc dọcvi_VN
dc.subjectCong nằmvi_VN
dc.subjectBán kính cong nằmvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng đồng thời của dốc dọc và bán kính đường cong nằm đến an toàn giao thông trên đường hai làn xevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.144.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.