Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33862
Nhan đề: Giải thích sai lầm của học sinh theo “Hợp đồng dạy học”: Trường hợp tìm hiểu phương trình đường thẳng trong mặt phẳng
Tác giả: Dương, Hữu Tòng
Võ, Huỳnh Hưng
Lương, Việt Hưng
Vương, Thị Xuân Mai
Trần, Trung Nhiệm
Lê, Mộng Tuyền
Phan, Thị Mỹ Xuân
Trần, Thị Ý
Từ khoá: Sai lầm
Hợp đồng dạy học
Phương trình đường thẳng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 32 .- Tr.22-27
Tóm tắt: Từ góc độ của khái niệm “hợp đồng dạy học’, bài viết này trình bày một nghiên cứu về sai lầm của học sinh khi tìm hiểu phương trình đường thẳng. Kết quả cho thấy nhiều em mắc phải sai lầm là do tuân thủ các quy tắc của hợp đồng dạy học về phương trình đường thẳng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33862
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.36.215


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.