Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33872
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hưng-
dc.contributor.authorTrần, Cao Nguyên-
dc.date.accessioned2020-09-10T08:49:24Z-
dc.date.available2020-09-10T08:49:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33872-
dc.description.abstractChương trình môn Toán 2018 xây dựng theo hướng phát triển 5 phẩm chất và 10 năng lực (NL) của học sinh (HS) nhằm phát huy tốt nhất tiềm năng của HS. Chương trình được xây dựng trên phương châm: Tinh giản, thiết thực, hiện đại và khơi nguồn sáng tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 113(174) .- Tr.42-47-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectNăng lực tái tạovi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectHình họcvi_VN
dc.subjectTrung họcvi_VN
dc.titleHình thành năng lực tái tạo cho học sinh trong dạy học môn hình học ở trường Trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.170.65


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.