Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33878
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Đức-
dc.date.accessioned2020-09-10T09:00:37Z-
dc.date.available2020-09-10T09:00:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33878-
dc.description.abstractVới bối cảnh toàn cầu hóa mạnh mẽ như hiện nay, các quốc gia càng thể hiện rõ sự phụ thuộc lẫn nhau trên nhiều phương diện từ kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, giáo dục đến môi trường. Vấn đề công dân toàn cầu (CDTC) và giáo dục CDTC (GDCDTC) đã và đang được nhiều nước trên thế giới quan tâm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 113(174) .- Tr.67-70,76-
dc.subjectCông dân toàn cầuvi_VN
dc.subjectKhả năng giáo dục công dân toàn cầuvi_VN
dc.subjectGiáo dục công dân toàn cầu tích hợpvi_VN
dc.titleGiáo dục công dân toàn cầu qua chương trình môn địa lí cấp trung học phổ thông mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.