Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33882
Nhan đề: Ứng dụng phần mềm iMindmap 9 để xây dựng sơ đồ tư duy giảng dạy môn Sinh học 12
Tác giả: Đinh, Minh Quang
Huỳnh, Thị Thùy Dương
Kim, Thị Hồng Hoa
Nguyễn, Thị Thu Trang
Nguyễn, Thị Thùy Nhiên
Trịnh, Cẩm Thu
Từ khoá: Sinh học 12
Sơ đồ tư duy
iMindmap 9
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 32 .- Tr.36-41
Tóm tắt: Nghiên cứu đã cung cấp quy trình năm bước xấy dựng sơ đồ tư duy cho nội dung Sinh học lớp 12 bằng phần mềm iMindmap 9. Sơ đồ tư duy được thiết kế dưới dạng bài tập điền khuyết nhằm kích thích tinh thần học tập của học sinh. Câu hỏi ôn tập được đính kèm sau mỗi sơ đồ tư duy bài học nhằm giúp cho học sinh khắc sâu hơn kiến thức. Kết quả dạy thực nghiệm và khảo sát học sinh ở 4 lớp 12 tại Trường Trung học phổ thông Thực hành Sư Phạm và Trường Trung học phổ thông An Khánh cho thấy cả giáo viên và học sinh đánh giá cao giá trị việc sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy và học. Sơ đồ tư duy này là tư liệu quí giúp học sinh chuẩn bị cho các kỳ thi sắp tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33882
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.47.194


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.