Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33882
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Minh Quang-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Thùy Dương-
dc.contributor.authorKim, Thị Hồng Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Nhiên-
dc.contributor.authorTrịnh, Cẩm Thu-
dc.date.accessioned2020-09-11T00:37:49Z-
dc.date.available2020-09-11T00:37:49Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33882-
dc.description.abstractNghiên cứu đã cung cấp quy trình năm bước xấy dựng sơ đồ tư duy cho nội dung Sinh học lớp 12 bằng phần mềm iMindmap 9. Sơ đồ tư duy được thiết kế dưới dạng bài tập điền khuyết nhằm kích thích tinh thần học tập của học sinh. Câu hỏi ôn tập được đính kèm sau mỗi sơ đồ tư duy bài học nhằm giúp cho học sinh khắc sâu hơn kiến thức. Kết quả dạy thực nghiệm và khảo sát học sinh ở 4 lớp 12 tại Trường Trung học phổ thông Thực hành Sư Phạm và Trường Trung học phổ thông An Khánh cho thấy cả giáo viên và học sinh đánh giá cao giá trị việc sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy và học. Sơ đồ tư duy này là tư liệu quí giúp học sinh chuẩn bị cho các kỳ thi sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 32 .- Tr.36-41-
dc.subjectSinh học 12vi_VN
dc.subjectSơ đồ tư duyvi_VN
dc.subjectiMindmap 9vi_VN
dc.titleỨng dụng phần mềm iMindmap 9 để xây dựng sơ đồ tư duy giảng dạy môn Sinh học 12vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.