Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33895
Title: Một số nhân tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân tại Việt Nam
Authors: Nguyễn, Ngọc Quang
Đào, Cẩm Thủy
Keywords: Sự hài lòng
Lòng trung thành
Chất lượng dịch vụ
Uy tín thương hiệu
Trách nhiệm xã hội
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.18-21
Abstract: Nghiên cứu này xây dựng và kiểm định mô hình phương trình cấu trúc (SEM) nhầm đánh giá tác động nhân quả của các nhân tố: Chất lượng dịch vụ, Uy tín thương hiệu và Trách nhiệm xã hội đến Sự hài lòng và Lòng trung thành thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân (KHCN) gửi tiền tiết kiệm tại Việt Nam. Kết quả khảo sát 620 KHCN bằng phỏng vấn ngẫu nhiên tại Hà Nội cho thấy, Chất lượng dịch vụ, Uy tín thương hiệu và Trách nhiệm xã hội của ngân hàng tác động tích cực theo thứ tự giảm dần đến Sự hài lòng của khách hàng và Sự hài lòng của khách hàng có tác động mạnh đến Lòng trung thành đối với thương hiệu.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33895
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.12.88


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.