Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33895
Nhan đề: Một số nhân tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Quang
Đào, Cẩm Thủy
Từ khoá: Sự hài lòng
Lòng trung thành
Chất lượng dịch vụ
Uy tín thương hiệu
Trách nhiệm xã hội
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.18-21
Tóm tắt: Nghiên cứu này xây dựng và kiểm định mô hình phương trình cấu trúc (SEM) nhầm đánh giá tác động nhân quả của các nhân tố: Chất lượng dịch vụ, Uy tín thương hiệu và Trách nhiệm xã hội đến Sự hài lòng và Lòng trung thành thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân (KHCN) gửi tiền tiết kiệm tại Việt Nam. Kết quả khảo sát 620 KHCN bằng phỏng vấn ngẫu nhiên tại Hà Nội cho thấy, Chất lượng dịch vụ, Uy tín thương hiệu và Trách nhiệm xã hội của ngân hàng tác động tích cực theo thứ tự giảm dần đến Sự hài lòng của khách hàng và Sự hài lòng của khách hàng có tác động mạnh đến Lòng trung thành đối với thương hiệu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33895
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.20.205


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.