Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33897
Nhan đề: Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua bảo hiểm gián đoạn kinh doanh: Vai trò điều tiết của hình ảnh công ty bảo hiểm
Tác giả: Nguyễn, Quang Thu
Nguyễn, Tấn Trung
Hà, Kiên Tân
Trần, Nha Ghi
Từ khoá: Nhận thức rủi ro
Ý định mua
Bảo hiểm gián đoạn kinh doanh
Hình ảnh công ty
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.22-26
Tóm tắt: Nghiên cứu này kiểm định mối quan hệ giữa Nhận thức rủi ro và Ý định mua bảo hiểm gián đoạn kinh doanh (BHGDKD) cửa các doanh nghiệp (DN) tại TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, kiểm định yếu tố Hình ảnh công ty có tác động điều tiết hay không đến Ý định mua BHGĐKD của các DN. Kết quả cho thấy, Nhận thức rủi ro có tác động ngược chiều đến Ý định mua BHGĐKD. Hình ảnh công ty có tác động trực tiếp cùng chiều và tác động điều tiết Rủi ro tài chính làm tăng Ý định mua BHGDKD. Từ đó, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị để nâng cao V thức mua BHGĐKD.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33897
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.40.182


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.