Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33906
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn tại TP. Đà nẵng
Tác giả: Lê, Anh Tuấn
Nguyễn, Lê Nhân
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Khách sạn
Đà Nẵng
Mức độ hài lòng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.35-38
Tóm tắt: Kết quả khảo sát 389 mẫu với đối tượng chính là chủ doanh nghiệp, quản lý, nhân viên và khách hàng có sử dụng dịch vụ khách sạn trên địa bàn TP. Đà Nẵng thời gian vừa qua cho thấy, các yếu tố: Điều kiện vật chất; Khả năng phục vụ của đơn vị là những yếu tố quan trọng quyết định đến sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ khách sạn của các doanh nghiệp bên cạnh các yếu tố khách quan bên ngoài. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản trị trong việc hoàn thiện một số các chính sách nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách sạn trên địa bàn TP. Đà Nẵng (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33906
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.19 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.61.176


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.