Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33910
Nhan đề: Một số kinh nghiệm trong ứng dụng trình quản lý lớp học trực tuyến moodle cho các khóa đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn (qua thực tiễn Trường Đại học Quy Nhơn)
Tác giả: Trần, Minh Chương
Từ khoá: Moodle
Học trực tuyến
Khóa học tích hợp
Bồi dưỡng
Cộng đồng nghề nghiệp
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 32 .- Tr.105-109
Tóm tắt: Bài viết phản ánh thực tiễn ứng dụng trình quản lý lớp học trực tuyến Moodle trong các khóa đào tạo, bồi dưỡng thuộc Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 tại Trường Đại học Quy Nhơn. Qua thực tế, chúng tôi nhận thấy Moodle với các tính năng tối ưu cho hình thức đào tạo, bồi dưỡng trực tuyến hoặc tích hợp cho thấy tính hiệu quả cả về truyền đạt nội dung, tiết kiệm thời gian, kinh phí và tính kết nối cộng đồng nghề nghiệp sau khóa học. Tuy nhiên, đơn vị đào tạo cần đầu tư cho cơ sở hạ tầng công nghệ và bồi dưỡng đội ngũ quản trị viên, giảng viên trực tiếp giảng dạy để đạt hiệu quả tích hợp cao nhất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33910
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
9.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.241.235


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.