Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33910
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Minh Chương-
dc.date.accessioned2020-09-11T02:42:33Z-
dc.date.available2020-09-11T02:42:33Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33910-
dc.description.abstractBài viết phản ánh thực tiễn ứng dụng trình quản lý lớp học trực tuyến Moodle trong các khóa đào tạo, bồi dưỡng thuộc Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 tại Trường Đại học Quy Nhơn. Qua thực tế, chúng tôi nhận thấy Moodle với các tính năng tối ưu cho hình thức đào tạo, bồi dưỡng trực tuyến hoặc tích hợp cho thấy tính hiệu quả cả về truyền đạt nội dung, tiết kiệm thời gian, kinh phí và tính kết nối cộng đồng nghề nghiệp sau khóa học. Tuy nhiên, đơn vị đào tạo cần đầu tư cho cơ sở hạ tầng công nghệ và bồi dưỡng đội ngũ quản trị viên, giảng viên trực tiếp giảng dạy để đạt hiệu quả tích hợp cao nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 32 .- Tr.105-109-
dc.subjectMoodlevi_VN
dc.subjectHọc trực tuyếnvi_VN
dc.subjectKhóa học tích hợpvi_VN
dc.subjectBồi dưỡngvi_VN
dc.subjectCộng đồng nghề nghiệpvi_VN
dc.titleMột số kinh nghiệm trong ứng dụng trình quản lý lớp học trực tuyến moodle cho các khóa đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn (qua thực tiễn Trường Đại học Quy Nhơn)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
9.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.