Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33948
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNhân Quyên-
dc.date.accessioned2020-09-14T00:57:44Z-
dc.date.available2020-09-14T00:57:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0686-3883-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33948-
dc.description.abstractNối tiếp thành công của hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trên ứng dụng Facebook và website chăm sóc khách hàng năm 2017, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) tiếp tục nâng cấp phiên bản Chatbot (Chatbot 2) với nhiều tiện ích và tính năng mới, đảm bảo mang đến sự phục vụ tốt hơn cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Điện và Đời sống;Số 232 .- Tr.46-
dc.subjectEVNHANOIvi_VN
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi_VN
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi_VN
dc.titleEVNHANOI tiếp tục phát triển trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
735.8 kBAdobe PDF
Your IP: 3.22.68.29


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.