Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33958
Nhan đề: Một số giải pháp nhằm tăng cường công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam
Tác giả: Phạm, Tiến Dũng
Từ khoá: Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam
Xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 23 .- Tr.22-24
Tóm tắt: Hiện nay, tình trạng xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng ở Việt Nam vẫn phố biến ở nhiều cấp độ và ngày càng phức tạp. Trong khi đó, cơ chế, biện pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng chưa đủ mạnh, bao quát, kịp thời để làm chỗ dựa tin cậy cho người tiêu dùng. Bài viết sẽ làm rõ thực trạng công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Việt Nam nhìn từ kết quả đạt được năm 2019, qua đó gợi ý những giải pháp phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33958
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.239.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.