Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33958
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Tiến Dũng-
dc.date.accessioned2020-09-14T01:12:15Z-
dc.date.available2020-09-14T01:12:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33958-
dc.description.abstractHiện nay, tình trạng xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng ở Việt Nam vẫn phố biến ở nhiều cấp độ và ngày càng phức tạp. Trong khi đó, cơ chế, biện pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng chưa đủ mạnh, bao quát, kịp thời để làm chỗ dựa tin cậy cho người tiêu dùng. Bài viết sẽ làm rõ thực trạng công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Việt Nam nhìn từ kết quả đạt được năm 2019, qua đó gợi ý những giải pháp phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 23 .- Tr.22-24-
dc.subjectBảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Namvi_VN
dc.subjectXâm phạm quyền lợi người tiêu dùngvi_VN
dc.titleMột số giải pháp nhằm tăng cường công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.146.178


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.