Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33958
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Tiến Dũng-
dc.date.accessioned2020-09-14T01:12:15Z-
dc.date.available2020-09-14T01:12:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33958-
dc.description.abstractHiện nay, tình trạng xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng ở Việt Nam vẫn phố biến ở nhiều cấp độ và ngày càng phức tạp. Trong khi đó, cơ chế, biện pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng chưa đủ mạnh, bao quát, kịp thời để làm chỗ dựa tin cậy cho người tiêu dùng. Bài viết sẽ làm rõ thực trạng công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Việt Nam nhìn từ kết quả đạt được năm 2019, qua đó gợi ý những giải pháp phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 23 .- Tr.22-24-
dc.subjectBảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Namvi_VN
dc.subjectXâm phạm quyền lợi người tiêu dùngvi_VN
dc.titleMột số giải pháp nhằm tăng cường công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.255.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.