Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33968
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến, nhận hàng trực tiếp tại các của hàng Thế giới Di động TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê, Quang Hùng
Nguyễn, Lưu Thanh Tân
Phạm, Ngọc Trâm Anh
Từ khoá: Dịch vụ
Chất lượng dịch vụ
Quyết định mua
Mua hàng trực tuyến nhận hàng trực tiếp
Thế giới Di động
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.66-69
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng nhằm xác định các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng Thế giới Di động tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố, gồm: Sự tin tưởng; Sự phản hồi; Sự đảm bảo; Sự cảm thông; và Sự hữu hình, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng Thế giới Di động tại TP. Hồ Chí Minh thông qua nhân tố Trạng thái cảm xúc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33968
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.216.248


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.